Cho em.

Hai hôm nay tôi bị mất ngủ. Tôi biết lý do không phải vì tôi có bầu…

Nhưng rồi tôi biết mình nên nghĩ mọi thứ tích cực hơn.

Cứ giả sử, có điều gì đó khiến mọi thứ không còn được tốt đẹp, hãy cứ nghĩ, đó là cuộc sống…

 

Tôi vào blog của búp bê kiwi. Đó là nơi tôi vẫn vào khi muốn tìm một điều gì đó ngọt ngào. Tìm lại những yêu thương của một thời học trò mơ mộng. Tìm lại những cảm giác mỗi khi nhận được tờ Khăn Quàng Đỏ hay Mực Tím mới… Tìm thấy những cảm xúc ngập yêu thương.

 

Tôi thích những tấm hình, những bức tranh, những clip và những bài viết của em… Tất cả.

Em không phải là một người bạn theo nghĩa có mặt lúc tôi cần, hiểu nhau và chia sẻ cùng nhau điều gì đó riêng.  Nhưng tôi đã bị hút bởi những trong sáng, hồn nhiên trong những lời em viết, trong cách em trau chuốt từng bài viết, trong từng bức tranh, tầm hình em chọn.  Em vào blog tôi hay tôi vào blog em, cũng không hay để lại comment

Giờ em đã là giảng viên rồi, nhưng tôi vẫn tin rằng, những điều nhẹ nhàng trong sáng ấy không mất đi theo thời gian.

 

Đã qua 20-11 rồi, vẫn chúc em những điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời và đời giáo viên.

2 thoughts on “Cho em.

  1. Thứ hai… sáng đầu tuần… mờ blog lên và vui biết mấy khi thấy chị sang nhà, em cảm thấy hạnh phúc khi nhận được sự yêu thương mà chị dành cho, em cảm thấy mình được quan tâm và may mắn… em sẽ luôn nỗ lực để xứng đáng với tình cảm đó… nhưng dạo này em không khỏe nên thấy mọi thứ xung quanh đều xám xịt… quan trọng nhất là sức khỏe, chị nhớ ngủ sớm và ăn uống đủ chất nhé! Và nay mai em sẽ tâm sự với chị thật nhiều…

Trả lời

