Sự kiện nổi bật về tình hình sức khỏe :P

Sự kiện 1: Thổi nến

Từ hồi có bầu Tink tink, sức của mình yếu đi trông thấy, nhưng mà mình cũng không thể nghĩ là yếu đến mức mà lấy hết sức bình sinh, thổi 3 lần vẫn không tắt được nến :D. Số là tối kia mất điện phải thắp nến. Đến lúc có điện trở lại, mình bảo Titi: Mẹ thổi tắt nến nhé, vì có điện rồi mà. Nhưng hehe, thổi lần 1 không tắt – nghĩ mình thổi nhẹ quá. Lần hai, lần ba cố hết sức, nó vẫn không thèm tắt. Tẽn tò quay lại bảo Titi: – Nến không chịu tắt em ạ. Nhờ thằng em thổi giúp, nó phù một cái, tắt luôn =)).

Sự kiện 2: Nhầm chồng

Chiều qua đi làm về trời bắt đầu tối.  Hai vợ chồng ghé vô chợ mua thức ăn. Mua được ít sả với gừng, mình te tởn chạy ra: – Anh ơi nhét vào túi rau giúp em. Cái không thấy phản ứng gì, chỉ nghe ơ ơ… Mình ngẩng lên. Hơ, chạ phải chồng mình =)). Nhìn sang phải thấy chồng đang mắt chứ I mồm chữ O nhìn mình. Sau đó thì cả 3 cùng cười. Thế là bị trêu suốt từ đó về nhà.

Sự kiện 3: Không biết 2 hay 3 ngón.

Hôm nay đi khám sức khỏe định kỳ ở công ty. Đến màn khám mắt. Tháo kính, mắt trái 1/10, đến mắt phải chả nhìn thấy gì, bác sỹ giơ mấy ngón tay ra hỏi: Đây là mấy ngón? Trả lời: Lúc 2 lúc 3 ạ. =)). Kỳ thực là anh ý giơ có 2 ngón =)).  Hik, sao mới có 2 độ mà kém thế nhở.

Gọi điện cho chồng báo cáo kết quả, chồng bảo: Vậy là cũng còn tốt rồi. Anh mà tháo kính ra thì giơ mấy ngón anh cũng bó tay :))

Sự kiện 4: Máu buồn

Cũng là ở chỗ khám sức khỏe, vào siêu âm. Cái máy siêu âm cứ rà rà hai bên sườn. Mình cười khùng khục vì buồn =)). Anh bác sỹ bảo: Ơ, chịu khó chút em. Hay buồn thế này thì ở nhà chồng mà cù cho thì có mà chết à =)).

Sự kiện 5:Ven chạy đâu

Mình vốn gầy và các thể loại ven cứ giơ hết cả ra. Nhớ năm ngoái đi lấy máu, thậm chí người ta không cần thắt ca ro vẫn lấy máu được. Năm nay, thắt mãi mà không thấy ven đâu. Đến lúc kiếm được ven thì máu mãi không chảy ra. Phải bóp bóp mãi mới ra được tẹo máu. Hây zà.  Mình còn gầy đi mà sao mạch máu vẫn lặn được nhỉ 😀 Không hiểu lặn vào đâu :)).

Sự kiện 6: Răng bình thường

Ba cái từ nghe rất bình thường ấy thì lại quá đỗi đặc biệt với miềng :D. Chưa lần nào đi khám sức khỏe mà mình không bị comment về răng. Thế mà hôm nay, phán nguyên 1 câu răng em bình thường và kết quả đạt loại I. Ngạc nhiên kinh lên được.

Vừa về đến công ty, chạy xuống đưa xe cho chú T thì thấy tanh tanh trong miệng, nhè ra một mồm …. toàn máu là máu. :((

Sự kiện 7: Lấy lại được nửa cân 😀

Cân nặng 44kg. Vậy là đã hồi lại được 0.5kg. Mừng quá đi.

Cao 1m55. Hây zà, chả cao thêm đc tẹo nào nữa rồi. =))

Trả lời

