Titi sẽ có em gái hay em trai?

Lẽ thường, tớ thấy rất thương mấy nhà thích con trai. Vì theo tớ, thích con gái hay thích con trai thì đều là… ý thích. Nếu bảo thích con gái thì không ai nói gì. Mà bảo thích con trai là đa phần bị cho là phong kiến. Khổ ghê cơ. :D. Bởi vậy nhiều người khi được hỏi thích con gì, hay nói tránh kiểu con gì cũng được =)).

Còn tớ, tớ thích con gái đầu lòng. Còn sau thì con gì cũng ok. Vậy coi như tớ thỏa ước nguyện.

Nhớ hồi bầu Titi, tớ linh cảm là con gái, không biết có phải vì tớ thích con gái đầu lòng quá không. Đến hôm đi siêu âm, tớ đoán con trai để cá với bạn tớ. Thực ra thì, tớ thấy mấy cái vụ đoán vô căn cứ là tớ hay sai lắm, nên tớ đoán con trai để mong lần này cũng … sai nốt =)). Há há…

Và lần đó thì tớ đã sai thật :D. Cái cảm giác khi bác sỹ bảo Titi là con gái, tớ đã rất xúc động. Không hẳn là đã thỏa mong ước. Mà đơn giản là có thêm một định hình về bé yêu của tớ. Và tự nhiên tớ thấy thương bé lắm. Tớ nghĩ, không biết lúc đó mà là con trai, thì tớ có buồn không? Nếu tớ mà buồn thì chắc là bé cũng buồn lắm. Vì con nào chẳng do mình mang nặng đẻ đau. Con nào mà mình chẳng thương. Chỉ đơn giản là một ý thích và bé sẽ buồn một điều mẹ thích bé gái, trong khi mình là bé trai.

Lần bầu này, tớ lại linh cảm con trai. Đến cái tên tớ đặt cũng hơi hướng con trai (Tink tink). Lúc này thì tớ không có cảm giác thích hay không thích con gì. Mà đơn giản là miễn là con khỏe mạnh là tớ yên tâm.  Nhưng vì tớ biết là các cụ bên xã nhà tớ thì mong con trai lắm, nên kể ra nếu có một bé trai thì các cụ cũng vui. Mà các cụ vui thì mình cũng vui :D.  Ngoài ra, nếu có thêm một cậu con trai thì tớ sẽ có thêm kinh nghiệm chăm con trai. Rồi thì sau này tớ vừa được làm bà ngoại vừa được làm bà nội. Kể cũng sướng.

Còn nếu là một bé gái, thì cũng tốt. Người ta bảo, chị em gái như trái cầu non, nên là có hai đứa con gái, chứng kiến chúng lớn lên bên nhau, yêu thương, chạnh chọe, chăm sóc, tư vấn cho nhau thì cũng sướng. Kinh nghiệm chăm Titi cũng sẽ được áp dụng nhiều hơn cho em.  Mà trêu các cụ cũng sướng ;)) . Chỉ có một điều hơi ngại là, nhà tớ định sinh 3 đứa. Nếu Tink tink mà là con gái, khi tớ sinh đứa thứ 3 chắc là bị nghĩ là cố con trai =)). Ngại ghê cơ =)).

Nói thế chứ, kiểu gì cũng sướng.  Mà tớ nghĩ lại rồi, tớ chỉ sinh 2 đứa thôi. Cho đến thời điểm này thì tớ chưa nghĩ lại thêm một lần nào nữa :)). Và tèn tén ten…. theo thông tin mới nhất từ phòng khám … vào ngày hôm qua thì … Tink Tink sẽ là một nàng công chúa =)).

Hahaa…

Chụt chụt chut

Muah Muah Muah

14 thoughts on “Titi sẽ có em gái hay em trai?

  1. He he, ráng được Ngũ Long công chúa luôn đi chị ^^!
    Mẹ em cũng thích con gái. Mẹ nói nếu nhà nhiều con thì không sao, chứ ít con hay con một, thì nên là con gái, vì con gái sẽ ở lại bên ba mẹ nhiều hơn là con trai. Hì hì …
    Em cũng thích con gái, nhưng chuyện đó còn xa quá ^^!

  2. người ta bảo càng sinh con gái càng giàu đấy em ạ! he he he he đúng là không có căn cứ nhưng mà cứ lấy thế mà vui em ơi. Chị cũng thích con gái lắm, con gái nó phong phú, phức tạp hơn con trai…. thương thì thương cả trai cả gái chứ chả vì lý do gì cả. Con của mình mình yêu nó vì nó rất đặc biệt, sự đặc biệt được thể hiện trong cuộc sống hàng ngày chung với bố mẹ, thế nên trai hay gái thì đâu có gì là quan trọng đâu.
    Chúc mừng Titi có người chơi đồ hàng chung nhé, và em của Titi không có du côn đứng dạng chân ra cầm súng bắn pằng pằng như chị Susie nhà mình (đấy có chị gái như thế có phải dịu dàng hơn không??)

    1. Trời ơi, cái vụ dạng chân bắn bằng bằng thì em Titi chắc cũng không thua gì chị Susie roài :)). Em ý sao mà mê vụ súng ống lắm =))

      Em thì con j cũng vui mà :D. chẳng cần lý do, chỉ cần nghĩ về chúng là đã cười cả ngày được roài :D.

      Hehee

        1. Titi về quê, có mấy chú trẻ con nên học theo. Ông nội còn mua cho khẩu súng nhựa. Về mẹ không cho chơi, mẹ thu đi.
          Hôm sau lại thấy nàng ta lấy hai viên gạch xếp hình, xếp vuông góc với nhau, rồi bằng chíu loạn lên =)). Rồi cầm cái khăn , cũng làm nó thành hình chữ L rồi bắn bằng chíu. Rồi miếng xếp hình chữ L cũng mang ra bằng chíu.
          Em pó tay luôn chị ạ :))

  3. Chúc mừng em nhé! 2 nàng công chúa cũng sướng không kém đấy. Các cụ mong thì mong chứ các công chúa về thăm mà xum xoe các cụ thì các cụ cũng cười tít mắt mũi à…khà..khà…(^__^)

    Nhà chị 3 gái nè mà mẹ chị hay nói: đổi lấy con trai không thèm đổi đấy…khà..khà…(^___^) Mà hồi trước mẹ chị có cô học trò, nhà cô ấy có 10 chị em gái, không 1 mống con trai nào cả. Mà 2 cụ nhà của cô ấy rất ư là sung sướng, bảo rằng vì thấy sinh được con gái nên cứ sinh thôi, không phải “mê con trai” mà cố mà gắng…(^___^)

  4. Chưa biết thế nào đâu nàng nha, hehehe… cơ mà nhà em sao giống nhà chị thế, yêu con gái, nhưng vẫn thích có con trai, thích vì thích chứ ko phải thích vì động cơ gì, lại hehehe… cơ mà ko biết bố Kiên thì thế nào, thấy bố Kiên cũng thần tượng Titi lắm, mai kia khéo Tink tink nó còn hành cho bố Kiên lên bờ xuống ruộng nữa cơ, hơn Titi đấy, như nhà chị, 😀

Trả lời

