Lời cầu nguyện cho Nhật Bản

Mình chẳng làm được gì, ngoài những lá mail gửi cho những người mình biết đang ở Nhật, và những lời cầu nguyện.

Mong rằng, những linh hồn được siêu thoát

Những người còn sống, vượt qua mọi đau thương để khắc phục khó khăn.

Suy nghĩ của mình cứ trôi từ những người mình quen, đến những người mình đã gặp – không quen nhưng đã để lại chút ấn tượng trong mình.

Những đứa trẻ trong những bức hình mình chụp được.

Những người tốt bụng mình gặp trên đường.

Tất cả họ…

Mình không thể gửi mail

Chỉ biết  gửi vào gió lời nguyện cầu bình an.

One thought on “Lời cầu nguyện cho Nhật Bản

Trả lời

