Biết ơn

Trong cuộc sống này, những chuyện trái ngược nhau vẫn luôn tồn tại. Tốt xấu song hành…

Có những người cũng huyết thống nhưng đối xử với nhau thật tệ, nhưng lại có những người không có quan hệ huyết thống gì, lại đối xử thật tốt với nhau.

Thật ra, khi sinh ra, mỗi người đều trở thành một cá thể độc lập.

Nói một cách logic thì ta không thể bắt ai đó phải có trách nhiệm với mình, phải yêu thương mình. Bởi vậy, nếu ai đó làm tổn thương bạn, thờ ơ bạn… thì có lẽ cũng là bình thường mà thôi. Đừng vì điều đó mà trở nên quá buồn và suy nghĩ tiêu cực. Thậm chí là  bạn có thể nghĩ thật may vì họ không làm hại bạn 🙂

Nếu bạn may mắn, có một gia đình yêu thương bạn. Bạn nên biết ơn điều đó. Đừng nghĩ đơn thuần rằng, vì gia đình thì PHẢI yêu thương bạn.

Nếu bạn may mắn, gặp được những người đối xử tốt với bạn. Bạn nên biết ơn điều đó. Và nhiều khi, cũng không cần hỏi vì sao, họ đối xử tốt với bạn.

Và tôi biết ơn cuộc sống cho tôi Gia đình này.

Biết ơn vì những người bạn, nghĩ mãi vẫn không hiểu vì sao mà họ lại tốt với tôi nhiều đến thế.

PS: Chắc mẹ sinh tôi vào giờ may mắn. Hihi….

Trả lời

