[Quà của 2T] Váy xinh yếm xinh

Một ngày đẹp trời, mẹ nhận đợc cái tin nhắn xin địa chỉ. Mẹ tự cho mình tưởng bở là sắp có quà. Mà cuối cùng thì đúng là có quà thật, và là quà của 2 chị em. Mẹ ghanh tị kinh khủng >:P.

Mặc dù chưa nhận được quà, nhưng mẹ thấy bên nhà cô ý treo cái váy hoa xanh, mẹ tí toét nhận vơ. Thế mà nhận đúng. Thích quá. Còn cái yếm đẹp ơi là đẹp, mẹ định nhận vơ nhưng lại sợ vơ thật nên thôi. Tham vừa thôi chớ :P.

Thế nên khi nhậnđược quà, mẹ sướng tí ta tí toét. Em Titi thì tuyên bố: Của Titi hết cả. Không phải của em Tink2 đâu. Nằn nì mãi thì em ý mới đồng ý để phần em Tink2 cái yếm. Khà khà.

Đáng tiếc là ko có máy ảnh ở nhà, thôi dùng điện thoại khoe hàng trước vậy.

Đóa nha, cháu nó nhắn tin cảm ơn cô đó nhoa. Hehe.

Còn 1 bộ nữa chắc là cô dành cho em Tink2 lúc lớn hơn một chút. Mai mốt có máy ảnh, mẹ cháu khoe hàng kỹ hơn ạ 😉

 

Một suy nghĩ 2 thoughts on “[Quà của 2T] Váy xinh yếm xinh

  1. Thế là Titi mặc vừa à…Cô H cứ sợ không vừa…heheh… Còn cái yếm thì to quá so với em Tink Tink nhỉ…heheh… Còn bộ đồ cô H cũng sợ không vừa, hóa ra phải chờ Tink Tink lớn hơn 1 chút mới mặc được à… Túm lại, “mắt” cô H có vấn đề nên đo đạc không được chính xác hỉ…hị..hị…(^____^)

    1. Không phải do mắt cô đâu ạ, tại cháu lên ảnh là cứ “nở” ra ý mà 🙂
      Hôm đó mặc xong bảo cởi ra để tắm còn không chịu nữa cô ơi :)).
      Mà công nhận cô H khéo chọn vải quá, vải gì mà mềm, mát và mìn màng hết biết. Sờ thôi đã thích rồi. Đường may cũng chiên nghiệp nữa chớ. Ai đến ngắm cũng hỏi mẹ Na mua váy ở cho Titi ở đâu mà đẹp xế ;;)

Bình luận về bài viết này