Khi mẹ phải đi làm

Mẹ bắt đầu trở lại với công việc. Trưa thì về cho Tink2 tu ti rồi ăn uống và lại đi làm.

Titi thì không thích mẹ đi làm tí nào nên cứ nhắc đến chuyện mẹ đi làm là hắn ta khó chịu lắm.

Hôm đầu tiên mẹ về rồi lại đi làm, hắn ta khóc ầm lên rồi đòi đi theo: Mẹ cho con đi với mẹ đi, con xin mẹ mà… Mẹ thản nhiên chào ba dì cháu rồi đi làm. Nghe kể hắn khóc đến tận 3h chiều. Hik, mẹ thương hắn lắm chứ, nhưng biết làm sao được.

Tối về, bố mẹ nói chuyện xung quanh việc mẹ đi làm, hắn nghe ba từ mẹ đi làm là lại gào lên: Mẹ không đi làm đâu. Con không thích mẹ đi làm.

Sau khi mẹ giải thích một thôi một hồi thì hắn với cái giọng vô cùng rầu rĩ, đôi mắt tròn xoe ngước sang nhìn mẹ hỏi: Thế mẹ đi làm, con ở nhà con khóc thì phải làm sao.

Nghe Titi hỏi thế, mẹ thấy xót cả ruột, nhưng mặt mẹ tỉnh queo, còn bố cũng tỉnh không kém: Con khóc chán thì con im chứ sao. 😛

 

Trưa hôm nay về, lại cái màn: Mẹ ơi, mẹ đừng đi làm, mẹ ở nhà với con đi. Mẹ lại tiếp tục màn giải thích. Đột nhiên Titi nghiêm giọng: Tại sao mẹ không nghe lời con nhỉ. Mẹ hư!

Á à, chuyển từ nỉ non sang dọa nạt à. Mẹ vẫn không sợ nhé, và mẹ vẫn phải đi làm thôi =))

 

Khổ thân con gái, mấy tháng qua ở nhà với mẹ quen rồi. Hihi… Nhưng dần dần rồi mọi việc đâu lại vào đó thôi. Con gái mẹ rất ngoan mà :* :* :*

Một suy nghĩ 10 thoughts on “Khi mẹ phải đi làm

  1. không vote cho bố kiên tẹo nào, cô L chỉ vote cho Titi thôi….mẹ thật là hư người ta đã nói ngon nói ngọt đến thế mà vẫn tỉnh queo nên phải dọa nạt thế haaaaaaaaaaaa… cơ mà thương con quá mẹ nó ơi
    By the way chi đổi tên blog chi thanh giadinhngoclan.wordpress.com rồi hiiiiiiiiii

  2. Ôi nhanh quá, mới đây mà đã 4 tháng, chị đang mong đến lúc chị sinh thì luật nghỉ 6 tháng được áp dụng. phù phù, đang cầu trời khấn phật đây!

    1. dạ được 4 tháng rưỡi rồi ạ. Em nghỉ 10 ngày mới sinh chị ạ. Và em đã xin nghỉ thêm 1 tháng rồi đó 🙂
      Hy vọng chị sẽ được nghỉ 6 tháng.:) 2 lần e sinh đều người ta đưa vào thảo luận. hik hik

Bình luận về bài viết này