[Thơ] Nhà mình có bốn người

Sau khi làm trang trên thì mẹ thấy trống quá, mà không biết trang trí gì vào đó. Nếu viết kiểu nhật ký thì ko đẹp, blend hình cũng không đẹp. Thế nên mẹ nghĩ là sẽ làm một bài thơ về gia đình có 4 người của mình. Đó, đơn giản vậy thôi và bài thơ ra đời 🙂

Từ ngày em sinh ra

Nhà mình thêm tiếng hát

Nụ cười thắm cánh hoa

Tiếng ca tươi cây lá

Mẹ bảo rằng ngọn gió

Mang em bé đến đây

Và tình yêu ngọt đầy

Giữ chân em ở lại

Nhà mình hạnh phúc mãi

Bốn người – một trái tim

Nụ cười mãi lung linh

Nụ hôn hoài ngọt dịu

Gió dường như cũng hiểu

Mình mang đến niềm vui

Nên vẫy lá reo cười

Rủ mặt trời tỏa nắng

5 thoughts on “[Thơ] Nhà mình có bốn người

Trả lời

