Thức trọn đêm nay để … buôn với chị. Haha

Lâu lắm rồi mình toàn đi ngủ sớm.  Mà thực ra thì so với người khác có thể là không sớm, nhưng với mình là sớm 😀

Sớm của mình có nghĩa là cho con ngủ xong là mình khò khò luôn. Nghĩa là sau đó mình không còn online đêm, không là cà internet, không xem phim. Lý do rất đơn giản, vì ôm con xong thì ấm chỗ. Ấm chỗ rồi thì không muốn chui ra khỏi chăn nữa 😀

Đó, sớm là vậy đó, nên cũng có thể sớm là 12h đêm :P.

Tự nhiên hôm này, mình lại có cái hứng thú online đêm, lọ mọ đêm. Nên con ngủ xong là mình mò dậy.

Và vì mình lọ mọ đêm nên mình bắt cóc được chị.

Đây là lần đầu tiên mình nói chuyện với chị qua YM.  Mà cũng lâu lắm rồi mình không chat với ai quá vài phút qua YM, vì đơn giản là chỉ online ở cơ quan, mà mạng mẽo ở cơ quan thì rất xịn, cứ rớt đoành đoạch.  Về nhà toàn máy nó tự online không à, vì để auto. Mà mình thì thi thoảng mới lượn qua máy một chút, còn lại là chồng dùng.

Thế mà đêm qua, mình buôn hơn 2 tiếng với chị. Từ 3 rưỡi sáng.

Nói chuyện với chị dễ chịu. Mọi thứ đều rất từ tốn mà vui vẻ. Có những thứ chị nói về mình, mà mình nghĩ đến 2 trường hợp. Hoặc là chị đọc blog mình rất kỹ. Hoặc là chị là thầy tướng số. =)). Mình cứ mắt chữ I, mồm chữ O. Haha…. Có một số chuyện, mình không nói ra, nhưng cứ như chị đoán được, và bỗng dưng mình cảm thấy được chia sẻ. Có lẽ chị là người duy nhất khiến mình cảm nhận như thế.

Lâu rồi mình không thức trọn đêm, nên quả thật là hơi mệt. Giờ còn thấy lờ phờ. Nhưng vẫn thấy vui vì nếu không thức chắc là chưa có dịp buôn với chị. Số người mà mình có thể chat YM chưa đầy 1 bàn tay. (Ở đây là nói đến chat là buôn thúng bán mẹt ý nhé, buôn từ nhà buôn ra ngoài ngõ ý nhé, chứ hỏi thăm rồi trả lời dăm ba câu là không tính à) Và dù thế nào, đó đều là những người đã và / hoặc đang ảnh hưởng ít nhiều đến mình, ít nhiều mang lại cho mình nhiều cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống xung quanh.

Mình hy vọng kế hoạch của chị sẽ không bị thay đổi, và mình sẽ được gặp chị – và cả gia đình dễ thương của chị.

 

 

 

2 thoughts on “Thức trọn đêm nay để … buôn với chị. Haha

Trả lời

