Kỷ niệm 30 năm ngày cưới ông bà nội Titi

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày cưới, cả nhà đi chụp hình ở hiệu, hôm Tết.

Nhưng sau đó về nhà, con dâu và con rể đánh vật bắt bố mẹ làm mẫu để tiếp tục chụp ảnh.  😀 Trong số kha khá ảnh thì chỉ nhõn ra được 1 cái do mình chụp và 1 cái là em rể chụp. Ẹc ẹc. Trình còi quá!

Và sau đây là bộ ảnh mình làm tặng bố mẹ.

Vẫn thấy chưa hài lòng, chưng lên đây chờ góp ý rồi sửa tiếp.

Ảnh này mình chụp.

Cái này đổi màu áo cho nó khỏi trùng với màu nền.Nhưng thực ra mình thấy màu không được đẹp lắm. Làm sao giờ????

Cái ảnh này con rể của bố mẹ chụp nhá. Cái này mình chỉnh da hơi trơn thì phải. Đang chọn hoặc in ảnh này hoặc ảnh trên cỡ to (40×60). Nên thế nào nhỉ?

Cái này làm định in 25×25 đặt trên tủ.

2 thoughts on “Kỷ niệm 30 năm ngày cưới ông bà nội Titi

Trả lời

