Quà tặng bất ngờ

Thật ra thì đã không còn bất ngờ về việc sẽ được nhận quà nữa, nhưng đến khi mở quà ra, vẫn có những điều thật bất ngờ.

Mình nhớ một ngày mình vào WTT và thấy thông báo về việc đề cử thành viên ưu tú, tích cực nhân dịp 10 năm WTT, mình cứ nghĩ, nó chẳng liên quan gì đến mình. Đùng cái mình biết mình lọt zô danh sách thành viên tích cực. Là bất ngờ số 1.

Xong, thấy thông báo gửi thông tin để nhận quá. Á! Bất ngờ số 2.

Và mình nghĩ quà sẽ là 1 kỷ niệm chương, nhưng mình đoán trật lất, vì món quà thực sự rất rất dễ thương. Và khá đồ sộ. Bất ngờ số 3.

Mình lấy máy ảnh ra chụp hình thì bạn TIti bon chen đòi làm người mẫu. 😀


Và cái bất ngờ số 4 là, cái lọ hoa dễ thương kia là… một cái ô. Òa….

5 thoughts on “Quà tặng bất ngờ

  1. 1. Titi của bác mới có mấy hôm không dòm mà đã khác hẳn – trông ra dáng quá ^__^
    2. Cái lọ hoa kia, eo ôi, xinh dã man ^__^ thích thế… (mà sao lại là cái ô đc nhể???)

Trả lời

