[My song] GIÓ HÁT

Sáng nay đi làm một mình, gió lạnh ơi là lạnh, bỗng nhiên em có cảm hứng sáng tác và bài hát sau ra đời.

Bài này ko viết tặng anh, vì anh có xa em đâu, mà viết tặng mùa đông 😛

Lời đây nhé. Đã có giai điệu rồi, valse nhẹ và mênh mang buồn. Nhưng có ai có thể tặng cho lời này một giai điệu khác không nhỉ?

Gió hơ hờ hớ

Hát la là lá

Chuyện tình ngày qua

Đã xa thật xa

Nghiêng nghiêng con gió

Theo em đùa tóc bay

Nghiêng nghiêng con nắng

Theo em về chốn đây

Tình mình như thế

Tình mình giờ như thế

Anh xa mãi xa

Cuối chân trời

Gió hơ hờ hớ

Hát la là lá

Chuyện tình ngày qua

Đã xa thật xa

Nơi đây có gió

Nơi đây nắng reo

Em cô đơn bước

Nghe tim lạnh giá

Tình mình như thế

Tình mình giờ như thế

Anh xa mãi xa

Cuối chân trời

Gió hơ hờ hớ

Hát la là lá

Anh xa mãi xa

Cuối chân trời

Đã viết xong giai điệu rồi nhé 🙂

IMG_7555_

Trả lời

