Ổn rồi! :)

Mình không biết vì sao, lúc em chạy xuống mình hỏi thế nào em. Em bảo ổn chị ạ. Và mình bỗng dưng trào nước mắt. Một cảm giác như là tủi thân xâm chiếm trong suy nghĩ. Giống như một sự kìm nén từ lâu bỗng dưng ào ra… Kiểu vậy.  Mình muốn chạy lại để hỏi chị P, e L ngay nhưng mà lúc đó phải kiểm soát cảm xúc của mình đã rồi mới đi ra khỏi chỗ ngồi được, hihi…

Thật ra, chuyện có phải gì to tát lắm đâu. Có thể trong suy nghĩ người khác nó cũng bình thường thôi, nhưng thực sự là mình đã dành suy nghĩ, tâm trí và biết bao lo lắng cho nó. Bởi vậy, mình vô cùng mong mỏi rằng nó ổn!

Mình nhớ lúc mình nhận đc tin nhắn của anh Hr: “ok rồi e”, mình đã thở phù ra một cái, cứ như là trước đó mình nín thở vậy. Cảm giác của việc ngồi ngoài chờ, thật là hết sức căng thẳng :D. Mà có lẽ cũng do bản tính mình vậy nữa. Cứ có việc gì quan trọng là lo đủ kiểu lo. Dù tự tin đến mấy thì vẫn lo. Haizz…

Điều làm mình vui là sự cố gắng của các em đã có kết quả tốt, được các sếp ghi nhận.

Hôm nay N xin phép nghỉ 2 ngày thứ 5, thứ 6, em nói thêm: Lâu rồi không được nghỉ ngày nào. Ừ, cả một tháng trời nhỉ, làm đến đêm, xuyên thứ 7 chủ nhật… Chỉ đc nghỉ đúng cuối tuần sau POC lần 1. Mình biết ơn các em rất nhiều. Thân gái một mình, chúng nó mà chống đối lại mình thì mình cũng chỉ có nước pó tay thôi. Hihi… Biết ơn vì các em hợp tác với mình nhiệt tình. Biết ơn vì các em tôn trọng các deadline. Biết ơn vì các em chấp nhận cách làm việc của mình. Biết ơn vì các em chủ động trong công việc của mỗi người….

Nhưng mà mình ko nói cảm ơn ở đây đâu, vì chúng nó cũng ko đọc được. Chỉ là ghi lại cảm xúc và suy nghĩ của mình thôi.

Và…

Mặc dù trong thời gian sắp tới sẽ có nhiều thời gian bù cho gia đình và các công việc riêng hơn, nhưng có lẽ mình sẽ rất nhớ những ngày vừa rồi…

Trả lời

