Trở về

Tôi lại trở về

Trong thế giới của tôi

Tạm biệt nhé ồn ào bên ngoài ấy

Dù có biết bao nhiêu điều lộng lẫy

Xin cảm ơn

Tôi thấy đủ – đủ rồi.

 

Tôi lại trở về

Trong thế giới tinh khôi

Những yêu thương ngọt ngào thấm đẫm

Ở quanh đây là những điều đơn giản

Cảm ơn đời

Tôi có thế giới yêu thương

 

Tôi lại trở về

Trong bé nhỏ trái tim

Cứ phập phồng mỗi khi yêu và nhớ

Cứ nôn nao mỗi khi trăn trở

Trái tim này

Dành trọn cho nơi đây

 

Tôi lại trở về

Thế thôi

Sau một ngày rong ruổi

Trả lời

