Tạm biệt 2013 nhé!

IMG_2922_

6 năm cuối 2013, ốm đau nhiều hơn và công việc áp lực hơn, những việc khác ít suôn sẻ hơn. Nhưng nói chung mình vẫn nhiều may mắn :). Khổ cái là lúc nào mình cũng thấy mình may mắn. Hihi…

2013 là năm các bạn bè của mình cũng có nhiều tin vui, nhưng mình lại chia sẻ không được kịp thời như những năm trước. Đổ tại bận, nhưng thực tế thì mình nghĩ là do sự sắp xếp thời gian của mình chưa hợp lý.

2013 là năm được báo trước về vấn đề sức khỏe nên sẵn sàng đón nhận và cũng tự giác hơn trong việc ăn uống hợp lý. 🙂

2013 là năm công việc của 2 vợ chồng có vài khó khăn, nhưng trong khó khăn lại thấy mình may mắn nhiều khi có những người bạn, người anh, người chị luôn sát cánh, và cách này hay cách khác, luôn muốn giúp đỡ mình. (dù cũng có cách khiến mình không thích)

2013 là năm mà sức khỏe của cậu mẹ có nhiều vấn đề hơn cả, nhưng ơn trời là tinh thần của cậu mẹ thì rất tốt nên cũng góp phần đẩy lùi bệnh tật.  Lo lắm, mỗi lần cậu mẹ nói là thấy mệt trong người. Hik….

2013 là năm khởi sắc với sức khỏe của 2T (trộm vía)

Mong là 2014 là một năm vui khỏe và nhiều may mắn đến với gia đình mình và mọi người.

Trả lời

