[113] Năm thứ 9 bắt đầu

Happy 11-3
Happy 11-3

Tuần trước trong lúc họp, anh Hr bảo: 11 đi, ngày 11 thì ok, còn lại các ngày trong tuần anh bận hết rồi. Mình tự nhiên hét lên: Á, 11 thì ko được đâu ạ. Hik… Đúng là!

Định trốn làm hôm đó, nhưng cuối cùng thì vướng cuộc họp đấy, nên là không trốn được, vẫn phải đi làm, thậm chí là về rất muộn. Em Ng. hỏi: Sao về muộn vậy. Trả lời: Thích thế!

Thực ra là ko phải là thích, mà là vì phải về muộn thôi.

Và ngày kỷ niệm không có bữa ăn gia đình, không có một tấm ảnh chụp gia đình mình 4 người.

Nhưng

Ở nhà, chồng vẫn kịp đi mua một bó hoa, cắm vào lọ. Bạn Titi ôm lọ hoa và bố chụp được tấm hình rất đẹp với lời đề: Tặng mẹ Na nhân ngày kỷ niệm 8 năm ngày cưới.

Tối về nhà, chồng hỏi: Em có thích xem phim Wedding Date không

Mình bảo có.

Chồng: Ơ, tưởng đang cày phim vì sao đưa anh tới

Mình nhanh nhẩu: Miễn là được xem phim cùng anh thì em ko cần xem phim kia.

Đó, hùng hồn thế đó.

Tự nhiên được hôm Titi đi ngủ sớm, hai vợ chồng lôi đệm ra phòng khách nằm xem phim. Nằm một lúc thì lạnh chân bắt đầu ngứa ngáy và đau đau. Thế là chồng vào lôi cả chăn ra nữa.

Nhưng sao mình buồn ngủ thế không biết

– Anh ơi, em buồn ngủ quá

– Ừ thì ngủ đi

Chồng nói thế mà mình cũng nghe theo, rúc vào chồng, cũng cố rướn mắt để xem nhưng chắc chẳng đc 5 phút là không biết gì nữa luôn. Haizzz… Nhưng vẫn nhớ là cái cảm giác rất hạnh phúc và dịu dàng vậy đó….

Và mình tỉnh giấc thì thấy mình đang nằm trên tay anh. Anh đang… bế mình vô phòng.  À, cái cảm giác đó thật khó diễn tả. Vừa hạnh phúc, vừa ngọt ngào. Ngái ngủ, nhưng cảm giác đó rất rõ. Mình nhớ ngày mình còn bé, toàn nằm trên ghế salon ở phòng khách xem tivi với bố mẹ, và ngủ quên. Và lần nào cũng được mẹ bế vào tận giường. Trong cái cảm giác ngọt ngào lúc đó, mình nhớ cả cái ngọt ngào và dịu dàng khi được mẹ bế ngày xưa…

Mình chợt nghĩ rằng, mình không phải tăng cân đâu, vì nếu tăng nữa, có lẽ anh sẽ khó bế mình hơn, hehee… Ý là, muốn nhắn nhủ anh rằng… mình muốn thêm nhiều lần như thế nữa, kể cả khi mình đã 50, 60 hay 90 tuổi. Hehee….

Cuộc sống, vẫn tồn tại những giây phút ngọt ngào như thế dù có nhiều mất mát, có nhiều khó khăn và vất vả.

Năm thứ 9 bắt đầu!!!

Trả lời

