86hoa-sua(1)

[Tản] Hoa sữa và mùa thu Hà Nội

PS: Ảnh lấy từ internet

Tối qua, khi rẽ vào con ngõ, mùi hoa sữa sực nức làm mình… giật mình .
Ngày xưa, mình không thích hoa sữa.Ở quê mình cũng có hoa sữa, mà nó nồng nàn quá. Có lẽ là vì nó không hợp với miền trung quá nắng và quá gió.
Mình đã mang cái định kiến đó ra Hà Nội, vậy nên mình đã không cảm được những bài hát nói về hương hoa sữa…
Cho đến một lần đạp xe lang thang trong cơn gió mùa thu Hà Nội, hương hoa sữa bay đến nhẹ nhàng và quyến rũ. Đủ sức đánh bật định kiến của mình Và mình chợt nhật ra, hoa Sữa với mùa thu Hà Nội không thể tách biệt. Phải là mùa thu ở nơi ấy, phải là làn gió ấy thì hương hoa Sữa mới trở thành điều đặc biệt quyến rũ.
Nó giống như thể, người phụ nữ sẽ quyến rũ nhất khi bên cạnh người đàn ông yêu thương mình!

Gửi phản hồi

