be-grateful

Nhật ký biết ơn

be-gratefulBiết ơn để hạnh phúc.

Ngày 1.1 là ngày bắt đầu một năm mới. Không phải bây giờ mình mới cảm thấy biết ơn cuộc sống. Nhưng hôm nay sẽ là ngày mình bắt đầu ghi ra những điều mình cảm thấy biết ơn hằng ngày. Hay còn gọi là Nhật ký biết ơn. Cuốn nhật ký biết ơn của mình sẽ được chia thành nhiều tập. Mỗi tập là 30 ngày. Mình sẽ chia sẻ lên Facebook và blog cá nhân với hy vọng những người bạn của m thấy rằng Cuộc sống xứng đáng để ta thấy biết ơn và chúng ta xứng đáng được sống biết ơn và hạnh phúc.

Một năm mới đến chúc những người bạn quanh tôi một năm thật sự mới và dũng cảm làm những điều thật khác. Hãy hạnh phúc nhé bạn và tôi!
Về Nhật ký biết ơn

[Lý do] Mỗi ngày trôi qua trong bề bộn với nhiều điều có thể khiến mình thấy khó chịu, muốn bỏ cuộc, có suy nghĩ tiêu cực. Và cũng mỗi ngày, mình gặp không ít điều tốt đẹp trong cuộc sống – là những điều giúp mình cảm thấy dễ chịu, có thể mỉm cười, có thêm động lực, năng lượng…. Là mình muốn ghi lại những điều này để nhớ, để có thể đọc lại và để chắc chắn một điều rằng, những điều tốt đẹp trong cuộc sống vẫn nhiều hơn – chỉ là – ta có để ý hay không. Cảm thấy biết ơn từng khoảnh khắc của cuộc sống. Và trước giờ đi ngủ, dành 30 phút để bày tỏ lòng Biết ơn cuộc sống – là không hề nhiều.

[Thời gian] Nếu việc ghi lại những điều mình biết ơn trở thành thói quen mỗi ngày thì thật tốt. Và để tạo thói quen tốt, mình lập nên dự án Nhật ký Biết ơn – kéo dài trong vòng 3 tháng tính từ 20.02.2015.

[Tên dự án] Như đã nói, đó là Nhật ký biết ơn ♥ 

[Hình thức] Viết – vẽ minh họa….

Gửi phản hồi

