[WP Help] Tạo link trong bài viết

Mục lục 1
Mục lục 2

Bài viết này để test về link nội bộ trong bài

Mục lục 1 sẽ được link đến vấn đề 1

Mục lục 2 sẽ được link đến vấn đề 2

Vấn đề 1: Tạo boomark

Bước 1: Chọn trình soạn thảo HTML

Ở mục mình muốn làm bookmark, ở đây là vấn đề 1, thêm thẻ như  sau

<a name=”Tên_Vị_Trí></a>

Trong đó, Tên vị trí là do mình tự đặt, viết liền và không trùng lặp trong 1 trang

Vấn đề 2: Tạo link

Ở vị trí mình muốn tạo link đến chỗ mình vừa tạo bookmark, chuyển qua chế độ hiển thị, bôi đen chuỗi ký tự, ở đây là Mục lục 1

Insert link bằng tool của WP, nhưng ở  phần đường dẫn thì điền #Tên_Vị_Trí

Tương tự với Mục lục 2

Còn bây giờ các bạn thử xem nhé 😉

Một suy nghĩ 4 thoughts on “[WP Help] Tạo link trong bài viết

  1. cho mình hỏi cách đăng truyện ,dẫn link,..vv,..nói chung là liên quan tới việc đăng truyện trên wordpress như thế nào được không,mình là 1 con mù tin,lại mới tiếp xúc với wp nên hông biết,pleaseeeeeee~~~

Bình luận về bài viết này