Nhớ bạn

Thời gian trôi nhanh quá

Rất vô tình tôi lục lại trong đống dữ liệu cũ thì nhìn thấy những dòng chữ ấy – những dòng chữ những tưởng là tôi đã xóa sạch rồi trong một đêm dở hơi biết bơi 🙂

Bỗng dưng tôi có cảm hứng nghe lại Anh Khoa hát bài hát ấy. Tự nhiên nước mắt rơi thật bạn ạ.

Ta của ngày hôm nay, tốt đẹp hơn ta của ngày hôm qua. Cho dù, ngày hôm qua là điều không thể thay đổi và ta cũng đã luôn cố gắng để tốt đẹp nhất vào lúc đó. Ta đã tin đó là cách lựa chọn đúng nhất.

Mọi chuyện rồi cũng qua đi. Dẫu cuộc sống luôn là hạnh phúc, Vì cuộc sống là hạnh phúc, nên có những cảm xúc nó cứ sống mãi mỗi khi nhớ về – cho dù cuộc sống luôn thay đổi.

Cảm ơn bạn đã ở bên tôi – những khi tôi cần

Theo cách riêng của bạn.

Và cho tôi hiểu – yêu thương là có thật bên ngoài gia đình mình, trong cuộc sống đầy rẫy những toan tính này

Bình luận về bài viết này