Chung một lối về

Hoá ra là cái cảm xúc này. Tự hào và hạnh phúc trào nước mắt khi bài hát của mình được vang lên

Chị T hỏi em viết lúc nào mà nhanh vậy, sao viết được? Mình đã nói rằng chính những bài viết của ban vận động đã truyền thật nhiều cảm xúc, thôi thúc mình viết. Thật lòng là thế.

Nhờ Bạn Hằng Song Linh đã cổ vũ mình gửi bài hát cho chị Hà Việt và nhờ có chị đã lưu tâm đến mail của em và sẵn sàng dựng và đưa vào chương trình. Thật lòng là em bất ngờ lắm luôn

Cảm ơn Hằng, chị Hà Việt, chị Như Hà, em Quỳnh vì những phút giây hết mình với bài hát. Chị Hà Việt còn chỉnh giúp một số lời để bài hát trở nên mềm mại hơn.

Dự định ban đầu là tự thu âm và up lên fb tặng mọi người thôi nhưng cuối cùng lại trở thành bài hát để kết thúc chương trình và chạm được vào trái tim của các thầy cô và các bạn. Thật ko biết nói gì hơn nữa.

Thật ra thì bài hát này chạm đến được trái tim mọi người còn nhờ vào Bản hoà âm quá tuyệt vời của AnHieu Studio. .

Một buổi tối quá nhiều cảm xúc. Thân thương!

Ps: ngoài ra có hai con người góp sức giúp m hoàn thành bản thu âm để có thể gửi trước đến mọi người là chị Hoài Anh và em Vững. Catse bằng một chầu cafe nhá hai tình yêu.

😍😘🌹💐🍀🌟

Bình luận về bài viết này