Ai bảo cứ thích là phải đi với chồng cơ

Chẳng hiểu sao, đi đâu, làm gì, mình cũng chỉ thích đi với chồng. Lắm khi, buộc phải đi một mình, hoặc đi với người khác, nhưng nói chung, cứ phải có chồng thì mình mới cảm thấy vui vẻ, an toàn, yên tâm. Nói chung là rất ổn.

Những lần công ty tổ chức sự kiện, mình cũng chỉ nhăm nhe hỏi xem có được kèm chồng theo không 😀

Mỗi lần phòng tổ chức ăn uống chia tay chia chân, đón tiếp người mới, mình cũng lại nhăm nhe đòi kèm thêm người, là chồng đó.

Mỗi lần cưới xin, mặc dù tình hình chung là lục tốn nên người ta thường phân công một người đi, còn mình lại chỉ muốn đi hai người.

Rồi đi chơi họ hàng, bạn bè… mình cũng chỉ muốn đi cùng chồng.

Kể cả khi đi mua sắm, là lúc chồng không thích nhất, mà mình thì vẫn thích xách chồng theo (Để chồng xách đồ cho :P)

Nói chung thì, như một người bạn mình thường trêu: Mi thần tượng chồng quá đáng.

Mình vẫn thấy không quá đáng tí nào cả.

Và cũng vì thế, đôi khi, mình giận chồng!!!

Dù, cũng biết, có lúc bất khả kháng

Nhưng cứ nghĩ đến công sức chị bỏ ra, đấy là chưa nói đến tiền nhé. Phí phạm gì đâu.

Cũng chỉ vì mình cứ hy vọng đến phút chót

Nên buồn hơn.

Cứ thấy như thể mình có lỗi với chị

Cứ thấy như thể một lời hứa (của anh với mình và của mình với chị) không được thực hiện

Những điều đó làm mình khó chịu

bực mình

Lại còn kể với anh Tuấn nữa chứ. Hik….. Hay ho quá cơ!!!

Có lẽ cảm giác lúc này không hẳn là giận dỗi gì đó. Vì thật ra, mình cũng chẳng giận được lâu bao giờ.

Mà là khó chịu

khó chịu

khó chịu

Vì những điều chị giành cho mình, mình giành cho anh, bỗng chốc trở nên lãng phí một cách vô tội vạ.

Một suy nghĩ 3 thoughts on “Ai bảo cứ thích là phải đi với chồng cơ

  1. Khó chịu vì 1 sự chờ đợi ko được đáp lại. Cảm giác đó ko biết đã đi qua mình bao nhiêu lần, chưa lần nào tính sẽ thống kê cả :D. Có lẽ, vì nó xảy ra nhiều, thường xuyên, thành chai sạm, nên ko còn cảm giác như lúc đầu, giống như bạn vậy. Nghĩ đến những điều khác, những người khác mà “chẳng giận lâu được bao h” nhé!
    Hi vọng sẽ có lần, bạn và mình đi cùng nhau mà ko phải lý do là “giận chồng”. 🙂

Bình luận về bài viết này